Welcome to our online store

Wednesday, July 8, 2015

'SEO Master' - bí kíp kinh doanh online thành công

'SEO Master' - bí kíp kinh doanh online thành công


Tác giả của cuốn sách SEO Master là anh Nguyễn Trọng Thơ - Chủ tịch, CEO của Tập đoàn iNET, đồng sáng lập Học viện CNTT NIIT- iNET; chuyên gia về SEO và Internet Marketing. Bản thân tác giả trước đó từng thất bại nhiều lần trong việc kinh doanh online. Chính vì thế, anh luôn đau đáu và khao khát tìm ra phương án để giúp những người làm SEO, marketing online... có ý định kinh doanh, làm giàu trên Internet không đi theo vết xe đổ của anh trước đó. Cuốn sách giống như cẩm nang dành cho những người muốn biết về SEO, bắt đầu từ con số 0 đến lên đỉnh với Google mà không cần qua các trung tâm hay bất cứ học viện đào tạo SEO nào. Đối tượng mà cuốn sách hướng đến là những người làm SEO, marketing online, chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng... vẫn đang loay hoay chưa biết làm cách nào để tạo ra thu nhập “khủng”.


Ngay từ khi phát hành cuối năm 2013, hơn 3.000 cuốn SEO Master đã được bán hết chỉ trong một thời gian ngắn. Trong lần thứ nhất tái bản,SEO Master đã cập nhật nhanh nhất thông tin về chính sách, thuật toán mới của Google.
Độc giả có thể tìm đặt mua cuốn sách SEO Master - Bí quyết đưa website lên trang 1 Google tại địa chỉ http://seomaster.vn - giá bìa: 500.000 đồng/cuốn, giao sách miễn phí toàn quốc.
News.Zing.vn


Add to Cart

Related Product :

4 comments:

Most View Product

Contact Online

Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. bestsalerbook | Sách hay nên đọc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger